Lễ khai mạc Hội thao dân tộc thiểu số thị xã Ngã Năm, năm 2022
    Sáng ngày 30/12, Ủy ban nhân dân thị xã Ngã Năm tổ chức Lễ khai mạc Hội thao các dân tộc thiểu số (Đề án 6) chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn thị xã năm 2022.

    Đến dự có ông Lâm Thanh Dũng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh; ông Lê Minh Chiến - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã; lãnh đạo các ban, phòng ngành có liên quan cùng đông đảo vận động viên tham gia.

     Hội thao thu hút trên 100 vận động viên là người dân tộc thiểu số tham gia tranh tài ở 05 nội dung thi đấu, gồm: Bóng đá 5 người, bóng chuyền, cờ tướng, kéo co và bi sắt. Sau lễ khai mạc ngắn gọn, Ban Tổ chức tiến hành cho thi đấu các môn theo trình tự. Qua theo dõi, trong 5 nội dung thi đấu thì môn bóng chuyền và bóng đá được xem là hấp dẫn nhất, thu hút được đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ. Các trận đấu diễn ra ngang tài, ngang sức, cống hiến cho người xem nhiều trận đấu hay và nhiều pha bóng đẹp mắt.

 
Lãnh đạo tỉnh và thị xã trao cờ lưu niệm cho các đơn vị.

    Kết thúc Hội thao, đội bóng đá dân tộc thiểu số Phường 1 đã xuất sắc giành chức vô địch gồm cúp, cờ và tiền thưởng; đội bóng xã Vĩnh Quới giải nhì và giải ba thuộc về đơn vị Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã. Ở môn bóng chuyền, giải nhất thuộc về đơn vị xã Vĩnh Quới; Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã giải nhì và giải ba thuộc về đơn vị Công an - Quân sự thị xã. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các giải nhất, nhì và ba cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc ở các nội dung thi đấu còn lại.

    Đây là một trong những hoạt động thể thao có ý nghĩa, là dịp để các vận động đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn thị xã có điều kiện gặp gỡ, giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm trong quá trình thi đấu; qua đó cũng nhằm bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống, tăng cường tình đoàn kết gắn bó trong cộng đồng dân tộc thiểu số trên địa bàn, góp phần thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” và Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”./.

Văn Tá
  • Thuong truc Thi uy lam viec voi cac ban xay dung dang va chi dang bo truc thuoc (04/10/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 29
  • Hôm nay: 2064
  • Trong tuần: 10 518
  • Tất cả: 1573166
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.